TIN TRONG TỈNH

Hội chợ Xuân năm 2019 diễn ra từ ngày 8 - 14/1/2019

08/01/2019 21:04 CH

Xem cỡ chữ Email Print

PhuthoPortal - Từ ngày 8 - 14/1/2019, Sở Công thương phối hợp với UBND thành phố Việt Trì tổ chức hội chợ xuân năm 2019. Hội chợ thu hút trên 150 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp, hiệp hội, ngành hàng trong và ngoài tỉnh.


hc1_2.jpg
Gian hàng của ông Nguyễn Hữu Hùng (phường Nông Trang, thành phố Việt Trì) thu hút khá đông khách mua sắm
Các mặt hàng được bày bán tại hội chợ khá phong phú, đa dạng gồm: Hàng thủ công mỹ nghệ, sản phẩm làng nghề, hàng tiêu dùng và đồ gia dụng, phân bón, nguyên vật liệu, thiết bị xây dựng, trang trí nội ngoại thất, điện, điện tử, điện lạnh, hàng may mặc, thời trang, nông lâm thủy sản, lương thực, thực phẩm chế biến, thuốc bảo vệ thực vật, sản phẩm cơ khí…
Tham gia hội chợ xuân năm nay, nhiều doanh nghiệp đã tích cực triển khai các hoạt động xúc tiến quảng bá hình ảnh hàng Việt với quyết tâm giữ vững thị trường nội địa. Bà Nguyễn Thị Nương đến từ Hợp tác xã sản xuất hương làng nghề Xà Cầu (huyện Ứng Hòa - thành phố Hà Nội) cho biết: Tham gia Hội chợ Xuân 2019 là cơ hội để chúng tôi giới thiệu quảng bá hình ảnh sản phẩm mới và thương hiệu đến người tiêu dùng. Tại hội chợ lần này, hợp tác xã mang đến các mặt hàng đã được nhiều người biết đến và tin dùng như: Hương vòng, hương cây, hương trầm…
hc2_1.jpg
Sản phẩm của Hợp tác xã sản xuất hương làng nghề Xà Cầu - huyện Ứng Hòa - Hà Nội
Bên cạnh các mặt hàng phong phú của tỉnh bạn, hội chợ còn trưng bày, giới thiệu các sản phẩm hàng hóa của các địa phương trên địa bàn tỉnh đã tạo cho hội chợ thêm phong phú, đa dạng.
Ông Nguyễn Hữu Hùng - Đại lí Minh Phương (phường Nông Trang, thành phố Việt Trì) cho biết: Gian hàng của tôi bày bán tất cả các sản phẩm của địa phương như: Mỳ gạo Hùng Lô, thịt chua, chè, mật ong, nếp gà gáy Mỹ Lung… thu hút được đông đảo khách hàng đến tham quan, mua sắm.
Hội chợ Xuân năm 2019 là cơ hội để các doanh nghiệp, hiệp hội, ngành hàng trong và ngoài tỉnh quảng bá hình ảnh, thương hiệu sản phẩm, hàng hoá tới các đối tác và người tiêu dùng trên quê hương đất Tổ. Đồng thời là nơi gặp gỡ, giao lưu, điểm hội tụ giúp các doanh nghiệp, doanh nhân tìm kiếm cơ hội kinh doanh, học hỏi kinh nghiệm quản lý, đầu tư, kinh doanh. Trên cơ sở đó, mở rộng mối quan hệ giao thương, hợp tác kinh tế, thu hút đầu tư với mục đích nâng cao năng lực cạnh tranh cùng vững bước trên con đường hội nhập và phát triển. Thông qua các hoạt động của hội chợ, nhân dân có điều kiện, cơ hội giao lưu văn hóa, tiếp cận, lựa chọn và mua sắm các sản phẩm hàng hóa có chất lượng, giá cả hợp lý, góp phần tích cực vào kích cầu tiêu dùng hàng hóa nội địa, cụ thể hóa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Liên Linh
ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT( 0)