Hỏi đáp trực tuyến
Tiêu đề câu hỏi
Thủ tục cấp bản sao trường THPT
Nội dung câu hỏi
Người hỏi : Trần Vũ
Bằng tốt nghiệp THPT của tôi bị nhòe chữ và ảnh. Tôi muốn xin cấp bản sao thì có cần xin xác nhận của trường THPT nơi tôi theo học không? Nếu không có xác nhận mà chỉ có bằng gốc bị nhòe mang đến Sở thì có được không ạ? Tôi xin cảm ơn!
Trả lời
STT   Nội dung   Tài liệu đính kèm
1

Người trả lời : Sở Giáo dục và Đào tạo

Theo quyết định số 3583/QĐ – UBND, ngày 28 tháng 12 năm 2016 của Ủy ban nhân dân tỉnh Phú Thọ về việc công bố Bộ thủ tục hành chính lĩnh vuẹc Giáo dục và Đào tạo thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND tỉnh; thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải  quyết của Sở Giáo dục và Đào tạo, tại thủ tục số 52: Cấp bản sao văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc, có quy định về trình tự thực hiện, cách thức thực hiện, hồ sơ cấp bản soa văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc. Cụ thể về thành phần hồ sơ bao gồm:

-       Giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn giá trị sử dụng (bản sao có chứng thực hoặc bản chính).

-       Trường hợp người yêu cấp bản sao văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc là người đại diện theo pháp luật, người đại diện theo ủy quyền của người được cấp bản chính văn bằng, chứng chỉ hoặc là cha, mẹ, con; vợ, chồng; anh, chị, em ruột; người thừa kế khác của người được cấp bản chính văn bằng, chứng chỉ trong trường hợp người đó đã chết thì còn phải xuất trình giấy tờ chứng minh quan hệ với người được cấp bản chính văn bằng, chứng chỉ.

-       Trường hợp người yêu cầu cấp bản sao văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc gửi yêu cầu qua bưu điện thì phải gửi kèm theo bản sao có chứng thực giấy tờ theo quy định và 01 (một) phong bì dán tem ghi rõ họ tên, địa chỉ người nhận cho cơ quan, cơ sở giáo dục cấp bản sao.

-       Số lượng hồ sơ: 01 bộ.



Gửi câu hỏi Gửi câu hỏi

Gửi câu hỏi

Tiêu đề
 
Người hỏi
 
Email
 
Chủ đề câu hỏi
 
Tài liệu đính kèm
 
Nội dung
captcha
Nhập mã Captcha