NGƯỜI VIỆT NAM ƯU TIÊN DÙNG HÀNG VIỆT NAM

Links Manager

Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

PhuthoPortal - Ngày 23/10, đoàn kiểm tra Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do đồng chí Trần Văn Thuật - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ủy viên Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” làm trưởng đoàn đã làm việc với Ban Chỉ đạo cuộc vận động tỉnh. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Trần Phù Tiêu - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo cuộc vận động tỉnh; thành viên Ban Chỉ đạo cuộc vận động tỉnh.


Kiểm tra thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại huyện Thanh Sơn và Tam Nông

PhuthoPortal - Trong 2 ngày 25 và 27/9, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh do đồng chí Trần Phù Tiêu - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo Cuộc vận động làm trưởng đoàn đã buổi kiểm tra kết quả thực hiện Cuộc vận động “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại huyện Thanh Sơn và Tam Nông. Cùng đi có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Công thương, Liên đoàn Lao động tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Hội Tiêu chuẩn bảo vệ người tiêu dùng, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh, Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ.


Để hàng Việt “bám rễ” vùng khó khăn

PhuthoPortal - Có trực tiếp đến các vùng sâu, vùng xa trong địa bàn tỉnh mới thấy nhu cầu về hàng Việt có chất lượng, chính hãng, giá cả phải chăng của người dân lớn đến mức nào. Do vậy, việc các địa phương, doanh nghiệp chung tay đưa hàng Việt đến những nơi khó khăn sẽ hiện thực hóa mong muốn được sử dụng hàng hóa Việt của bà con, đồng thời giúp hàng Việt “bám rễ” trên đất khó.


Hàng Việt đồng hành cùng công nhân lao động

PhuthoPortal - Bằng nhiều việc làm cụ thể và thiết thực, thời gian qua, các cấp, các ngành, các địa phương trên địa bàn tỉnh luôn chú trọng các biện pháp cụ thể đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng trong đó có đối tượng là công nhân lao động. Đây không chỉ là việc làm nhằm nâng cao nhận thức, xây dựng thói quen cho công nhân lao động về sử dụng hàng Việt, mà còn là dịp để người lao động có thu nhập thấp tiếp cận được hàng hóa vừa túi tiền vừa bảo đảm chất lượng.


Phiên chợ đưa hàng Việt phục vụ công nhân lao động

PhuthoPortal - Tối ngày 18/5, tại Khu công nghiệp Thụy Vân, thành phố Việt Trì, Liên đoàn lao động tỉnh đã phối hợp với Sở Công thương tổ chức khai mạc Phiên chợ đưa hàng Việt phục vụ công nhân lao động năm 2017. Đến dự có các đồng chí: Trần Phù Tiêu - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tỉnh Phú Thọ; Nguyễn Thị Thanh Huyền  - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo Viện công nhân và công đoàn Việt Nam; Sở Công Thương; Liên đoàn lao động tỉnh; Ban Quản lý Khu công nghiệp tỉnh và lãnh đạo UBND thành phố Việt Trì.


Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh triển khai nhiệm vụ năm 2017

PhuthoPortal - Ngày 16/2, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động năm 2016, triển khai nhiệm vụ 2017. Đồng chí Trần Phù Tiêu - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo Cuộc vận động chủ trì hội nghị. Cùng dự có đại diện lãnh đạo Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh; các thành viên Ban Chỉ đạo Cuộc vận động của tỉnh; đại diện lãnh đạo UBND - Ủy ban MTTQ các huyện, thành, thị của tỉnh.


Điểm bán hàng cố định - Tăng sức lan tỏa hàng Việt

PhuthoPortal - Thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 - 2020 của Bộ Công thương, tính đến hết năm 2016 tỉnh Phú Thọ đã triển khai xây dựng được 4 điểm Điểm bán hàng Việt Nam cố định với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” tại các huyện Thanh Sơn, Phù Ninh, Lâm Thao và Thanh Ba. Các điểm bán hàng Việt cố định trên địa bàn tỉnh đã mang lại hiệu quả cao, từ đó tăng sức lan tỏa hàng Việt đến với người tiêu dùng.