Điện lực Thanh Ba triển khai nhiều hoạt động vì cộng đồng

PhuthoPortal - Trong tháng 12/2019, Điện lực Thanh Ba tổ chức thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn đơn vị quản lý. Đặc biệt, Điện lực Thanh Ba hướng đến các hoạt động vì cộng đồng và tăng cường chất lượng dịch vụ khách hàng.
Thanh-Ba1.jpg
Nhân viên Điện lực Thanh Ba lắp đặt hệ thống chiếu sáng tại khu 5, xã Đại An
Đến khu 5, xã Đại An, huyện Thanh Ba vào những ngày trung tuần tháng 12, bà con nhân dân khu 5 rất vui mừng, phấn khởi khi được Điện lực Thanh Ba triển khai lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng với chiều dài 500m. Bà Nguyễn Thị Hồng - Trưởng khu 5 cho biết: Đây là một trong 4 khu khó khăn nhất của xã Đại An với tỷ lệ hộ nghèo và cận nghèo chiếm gần nửa số dân. Đa phần người dân ở đây là đồng bào công giáo. Chúng tôi rất cảm ơn Điện lực Thanh Ba đã quan tâm đầu tư hệ thống chiếu sáng. Năm nay người dân đi chơi Tết không phải cầm đèn pin đi chúc Tết nữa.
Cũng nằm trong các hoạt động tri ân, Điện lực Thanh Ba tiến hành sửa chữa, thay mới đường dây bóng đèn cho 10 hộ nghèo, gia đình chính sách tại xã Đông Thành. Chị Bắc - Hội Phụ nữ xã Đông Thành cho biết: Hiện nay, tỷ lệ hộ nghèo, cận nghèo của xã vẫn còn cao. Việc sửa chữa, lắp đặt điện, lắp mới hệ thống chiếu sáng giúp các hộ dân dùng điện được an toàn, đảm bảo. Đây thực sự là hoạt động ý nghĩa của ngành Điện.
Thanh-Ba2.jpg
Nhân viên Điện lực Tam Nông sửa chữa, thay thế hệ thống điện cho hộ nghèo tại xã Đông Thành
Điện lực Thanh Ba cũng đã thực hiện thành công các chương trình và hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng” bằng những hành động cụ thể như: Giảm thời gian cấp điện mới; triển khai xử lý sự cố nhanh nhất; giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất; đảm bảo vận hành hệ thống an toàn; ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng công tác sản xuất, kinh doanh và dịch vụ khách hàng, công tác môi trường và an toàn được đảm bảo.
Trong tháng, Điện lực Thanh Ba còn triển khai chương trình hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng; tổ chức “Tuần lễ hồng - hiến máu nhân đạo”…
Với thông điệp "Hiện đại, minh bạch, thân thiện”, tháng "Tri ân khách hàng" năm 2019 là một trong những hoạt động quan trọng của Điện lực hướng tới cộng đồng với mong muốn nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, gửi lời tri ân tới các khách hàng đang sử dụng điện trên địa bàn đơn vị quản lý.       

Cù Vĩnh Thọ