Điện lực Phú Thọ - Tri ân khách hàng
“Nâng tầm hợp tác - Hướng tới tương lai - Phát triển bền vững”
27/12/2019 22:13
PhuthoPortal - Đây là chủ đề của hội nghị tri ân khách hàng năm 2019 do Công ty Điện lực Phú Thọ tổ chức ngày 26/12 nhằm thể hiện sự trân trọng của Công ty tới khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.

Đại diện lãnh đạo Sở Công thương và lãnh đạo Công ty Điện lực Phú Thọ trao quà cho các khách hàng
Tới dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh, , Sở Công thương, Sở Thông tin và Truyền thông; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành, thị và 50 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.
Ông Nguyễn Quang Lâm - Giám đốc Công ty Điện lực Phú Thọ cho biết: Hội nghị khách hàng được tổ chức hằng năm là dịp để ngành Điện gặp gỡ, lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng, không ngừng nỗ lực hoàn thiện để đảm bảo cung cấp điện năng an toàn, ổn định, liên tục tới cho khách hàng. Đồng thời tiếp tục cải cách, công khai, minh bạch các thủ tục nội bộ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Đây cũng là dịp để khách hàng hiểu rõ hơn về các hoạt động của Công ty Điện lực Phú Thọ trong quá trình cung ứng điện.
Xác định khách hàng là sự tồn tại của ngành Điện, Công ty Điện lực Phú Thọ luôn lấy khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh. Công ty đã không ngừng đầu tư, sửa chữa, nâng cấp lưới điện để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục cho sản xuất, kinh doanh và nhu cầu sinh hoạt của người dân, đặc biệt là phục vụ các sự kiện văn hóa, chính trị lớn diễn ra trên địa bàn tỉnh.
Năm 2019, ngoài việc đảm bảo cung cấp điện ổn định cho khách hàng, Công ty Điện lực Phú Thọ đã triển khai nhiều dịch vụ để đáp ứng yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất như: Đổi mới nâng cao chất lượng các dịch vụ khách hàng, nhất là việc nâng cao thái độ phục vụ và rút ngắn thời gian giải quyết yêu cầu của khách hàng; sử dụng và lắp đặt các phương tiện, thiết bị hiện đại như sửa chữa điện hotline, lắp đặt các thiết bị cảnh báo sự cố sớm nhằm nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm thời gian mất điện của khách hàng.
Công ty cũng đã tăng cường hợp tác với các Ngân hàng và tổ chức thanh toán trung gian cung cấp cho khách hàng nhiều hình thức thanh toán tiền điện, trong đó chú trọng đẩy mạnh hình thức thanh toán không dùng tiền mặt. Đồng thời, áp dụng công nghệ thông tin trong công tác kinh doanh bán điện, nhất là việc cung cấp hợp đồng điện tử đến các khách hàng. Với hình thức này, toàn bộ hồ sơ hợp đồng mua bán điện được giải quyết và lưu giữ theo phương thức điện tử.

Quang cảnh hội nghị
Trong tháng Tri ân khách hàng năm 2019, Công ty đã triển khai thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí cho 5 khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng; sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho 140 hộ gia đình hộ nghèo, gia đình chính sách; triển khai lắp đặt miễn phí hệ thống đường điện, bóng đèn chiếu sáng 5 tuyến đường tại khu vực nông thôn; hỗ trợ nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho hơn 60 hộ gia đình. Đây là các hoạt động nhằm tri ân tới khách hàng, tạo niềm tin và sự đồng thuận cao từ khách hàng và cộng đồng xã hội, nâng cao mức độ thỏa mãn, sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ điện.
Tại hội nghị, Công ty Điện lực Phú Thọ đã trao quà cho 35 khách hàng tham gia sự kiện điều chỉnh phụ tải điện năm 2019. Đây là chương trình nhằm khuyến khích khách hàng chủ động điều chỉnh hoặc thay đổi nhu cầu sử dụng điện trong giờ cao điểm. Nhờ đó, giảm công suất cực đại của hệ thống điện, giảm tình trạng lưới điện bị quá tải, góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế của hệ thống điện. Đồng thời, cũng tạo điều kiện để cộng đồng nhận thức rõ hơn về tiết kiệm điện, sử dụng điện hiệu quả, góp phần bảo vệ tài nguyên đất nước.
Thu Hương